Kiếm tiền nhờ cho thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang ngắn hạn

Hình thức kinh doanh cho thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang ngắn hạn ngày càng nở rộ tại Việt Nam và nhiều chủ nhà đã có được nguồn thu dồi dào từ công việc này.

Muốn trải nghiệm cuộc sống thú vị ở đất nước khác như 1 người dân bản địa hay đơn giản để tiết kiệm chi phí đi du lịch, nhiều du khách đến Việt Nam đã chọn dịch vụ thuê phòng ở chung nhà với người bản xứ, có luôn như không gian bếp, phòng giặt, phòng sinh hoạt chung. Vì thế, hình thức kinh doanh cho thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang cũng đang rất hút khách tại Việt Nam. Hiện nay, dịch vụ này không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ “share”phòng giữa chủ và khách mà nhiều người đã bắt đầu kinh doanh trên diện rộng, đi thuê lại nhà, sửa sang rồi cho du khách đến để thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang.
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang
Vừa miễn phí chỗ ở, lại có thêm thu nhập

Một số người đang kinh doanh theo dạng dịch vụ này cho biết, đơn giản trong nhà họ có phòng trống không ở đến, không muốn những phiền toái khi cho thuê nhà dài hạn nên cho thuê ngắn hạn. Việc cho thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang như thế này cũng mang lại nguồn thu rất dồi dào, thậm chí có tháng kiếm được vài chục triệu đồng.

>>> Tìm thông tin về Buôn bán nhà đất, nhà thuê nguyên căn, thuê nhà, mua bán đất nông nghiệp tại đây.

Nhận thấy đây là 1 “mảnh đất” khá màu mỡ, nhiều người có kinh nghiệm đã chuyển sang kinh doanh chuyên nghiệp hơn: thuê nhà, cải tạo lại và cho thuê phòng. Anh T.G.B, 1 người làm dịch vụ lâu năm tại Nha Trang, cho biết: “Ban đầu tôi đi thuê 1 căn nhà, 1 phòng để ở, phòng còn lại cho du khách thuê. Cũng chỉ nghĩ có thể bù lại số tiền thuê của mình nhưng không ngờ, hiện tại hầu như chẳng tháng nào tôi phải bỏ tiền túi ra cả. Thế nên, tôi tiếp tục thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang 2 phòng ngủ giá khoảng 14 triệu/tháng. Mỗi phòng cho thuê với giá 700 ngàn đồng/đêm. Chỉ cần mỗi phòng có khách thuê 10 ngày là tôi đã đủ “sở hụi”. Thời gian đầu sẽ hơi khó tìm khách nhưng khi đã có khách, ít nhất mỗi tháng tôi bỏ túi 10 triệu, lại còn được miễn phí chỗ ở. Vất vả là tôi phải liên tục luân chuyển chỗ ở từ nhà này qua nhà kia, từ phòng này qua phòng khác, hễ phòng nào trống thì ở, có khách lại chuyển”.

Nhận xét