Cây hoa trang trí ban công cực đẹp cho chung cư

Khi cho thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang, bạn nên tô điểm cho căn hộ của mình 1 vài điểm nhấn, trong đó không thể thiếu cây cảnh. Ban công nhà chung cư thường nhỏ. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chọn được những giỏ hoa đẹp để làm xanh và truyền cảm hứng thêm cho căn hộ thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang nhà bạn.

1. Hoa dạ yến thảo

Dạ yến thảo là cây thân cỏ, thường được trồng trong chậu để trang trí cho các khu vườn. Người ta thường trồng dạ yến thảo làm viền quanh cho khu vườn hoặc trồng thành từng luống. Loại dạ yến thảo cánh kép có thể trồng trong các chậu để trang trí, chậu hoa treo trong căn hộ thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang, trong vườn vì là thân leo, sẽ rủ xuống rất đẹp …
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang
2. Hoa phong lữ

Hoa Phong lữ có nguồn gốc từ các nước vùng Địa Trung Hải, hiện được trồng phổ biến ở nhiều quốc gia có khí hậu nhiệt đới và cận nhiệt đới. Đây là loại hoa có nhiều màu sắc khác nhau đầy lôi cuốn, thường là màu hồng hoặc đỏ biểu tượng của tình yêu, được ưa chuộng bởi hương rất thơm… Từ khi hoa bắt đầu nở cho đến khi tàn kéo dài hơn 2 tuần. Với màu sắc rực rỡ, hoa Phong Lữ thường dùng để trang trí ở ban công thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang, cửa nhà. Chỉ cần treo một chậu hoa Phong Lữ trước cửa đã điểm tô cho cuộc sống thêm sinh động.

>>> Bạn đang tìm kiếm thông tin mua bán nhà, bán đất trang trại, bán nhà đất, cho thuê nhà...

3. Hoa dừa cạn

Dừa cạn là cây thân thảo hoặc cây bụi nhỏ thường xanh, cao tới 1 mét, phân cành nhiều. Các lá có dạng hình ovan hay thuôn dài, mọc thành các cặp đối nhau. Dừa cạn có cánh đơn, mỏng. Có nhiều mầu sắc như trắng, tím, hồng, đỏ.

Dừa cạn là loài hoa đẹp thích hợp để trồng thảm, trồng chậu hoặc giỏ cheo tại nơi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang. Cây có sức sống khoẻ, có thể sống quanh năm, tốt nhất vào mùa hè và thời gian có nhiều nắng.
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang
4. Hoa hồng leo

Ở Việt Nam, hoa Hồng dây (hồng leo) là một trong số đó là loài hoa hồng bản địa ở Sapa (Lào Cai). Vẻ đẹp của hoa hồng leo vừa kiêu sa, vừa hoang dại, không thô cứng như hoa hồng thông thường, đặc biệt, hương hoa rất thơm.

Hoa nở một mùa trong năm vào cuối tháng 4, đầu tháng 5. Hoa hồng leo đặc biệt đẹp vì số lượng nở nhiều, làm tô điểm cho nơi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang của bạn thêm đẹp.

Nhận xét