Những vấn nạn khi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang

Chắc hẳn trong số các bạn từng đi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang, kể cả chung cư cao cấp không ít lần đã từng gặp những tình huống dở khóc dở cười. Nguyên nhân không chỉ từ những phiền toái với chính việc sống trong căn hộ, mà đôi khi còn bởi tác động bên ngoài. Đây cũng là kinh nghiệm quý báu để giúp cho những ai đã, đang và sẽ đi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang.
Làng xóm…quậy
Một thành viên đăng tải bức xúc của cô trên một diễn đàn khá nổi tiếng rằng, cô rất ưng ý khi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang, thế nhưng cô rất khó chịu và ức chế khi có làng xóm là một “gã tâm thần” chuyên đập búa ầm ầm vô cớ tầng trên. “Vô phúc thuê phải khu có thằng điên thì phải cố mà chịu”, chẳng bao lâu cô đã phải dọn đi nơi khác. Hay trường hợp làng xóm ồn ào, nhậu nhẹt say bí tỉ, lại còn đàn hát ồn ào đêm khuya khiến các gia đình, các bạn trẻ đã phải cay đắng dời nhà biết bao lần.
thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang

Chuyện từ cái giếng trời
Một số chung cư, đặc biệt khi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang có tuổi thọ tương đối cũ thường xây theo kiến trúc có một khoảng không giếng trời hẹp. Khoảng không này vừa là nơi tiện tay xả rác của một số thành viên thiếu ý thức, mà người chịu trận lại chính là gia đình tầng dưới cùng của chung cư ấy. Cũng từ cái giếng trời này mà tiếng ồn lan tỏa khắp các phòng, tiếng hát, tiếng trẻ con khóc, tiếng bàn ghế, cãi nhau… nói vui miệng thì là văn hóa chung cư xưa nay vậy,mà đúng ra là vấn đề ý thức chung mỗi hộ tham gia sử dụng.
Thuê căn hộ chung cư cao cấp, giá cả trên trời
Đơn cử, dự án Tropic Garden, chỉ cần tìm từ khóa “Cho thuê căn hộ chung cư cao cấp Tropic Garden TPHCM”, thì sẽ có nhiều thông tin cho thuê với mức giá khác nhau. Nếu không may gặp phải đơn vị môi giới thích “hét giá”, khách đi thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang không chỉ ngậm đắng nuốt cay mà thậm chí còn bị lừa. Vậy đâu là giá cho thuê chung cư giá rẻ ở Nha Trang mà thị trường chấp nhận được? Không ai khác, chính khách hàng phải đóng vai khách thuê để tìm hiểu thực tế qua môi giới.
>>> Bạn đang cần các thông tin tìm nhà đất? Tham khảo ngay: bán đất nông nghiệp, cho thuê nhà nguyên căn, bán nhà,...

Nhận xét